Kết quả tìm kiếm cho "Đào tạo nghề"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 25852
Trên dòng sông Cái Côn, hơn 15 ghe củi neo đậu san sát tạo thành khu chợ nổi đặc biệt.
Cùng với việc tham gia tích cực vào phong trào tập luyện thể dục thể thao, người dân An Giang đang từng bước cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần nhờ vào sự đầu tư thông minh, đó là chiếc ghế massage Toshiko tiện ích.
Dự thảo Luật Trí tuệ nhân tạo quy định chế tài xử lý vi phạm và trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong hoạt động trí tuệ nhân tạo (AI), với mức phạt tiền đối với vi phạm hành chính có thể lên tới 2 tỷ đồng đối với tổ chức và 1 tỷ đồng đối với cá nhân.
Các nhiệm vụ được kỳ vọng góp phần đẩy mạnh làm chủ công nghệ UAV, vệ tinh và ứng dụng AI trong chiến lược phát triển KHCN vũ trụ của Việt Nam đến năm 2030.
Nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam (23/11/2005 – 23/11/2025), ngày 21/11, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức khai mạc chuỗi hoạt động trưng bày, triển lãm và hoạt động giáo dục di sản cho học sinh.
Sáng 21/11, tại Viễn thông An Giang, Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy An Giang tổ chức hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 11/2025 thông qua trực tiếp, trực tuyến kết nối 103 điểm cầu của tỉnh và xã, phường, đặc khu trực thuộc với 3.053 đại biểu tham dự. Phó Trưởng ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy An Giang Nguyễn Mạnh Hà chủ trì tại điểm cầu cấp tỉnh.
Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo, với không gian phát triển vừa “đồng bằng - rừng - biển”, vừa “biên giới - nội địa”, An Giang cần cơ cấu lại nền kinh tế theo hướng hiện đại, phấn đấu tăng trưởng ở mức hai con số, khai thác hiệu quả lợi thế biển đảo, hình thành trung tâm kinh tế biển mạnh của quốc gia.
Nghề dệt của người Mạ là hệ thống tri thức bản địa độc đáo được truyền nối qua nhiều thế hệ phụ nữ. Ngay từ 8 - 9 tuổi, các bé gái đã được bà, mẹ dạy những kỹ thuật dệt đầu tiên. Hoạt động này không chỉ tạo ra sản phẩm thủ công tinh xảo mà còn góp phần gìn giữ phẩm chất, vai trò xã hội của phụ nữ Mạ trong đời sống cộng đồng.
Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh, bền vững và phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050 (cam kết tại COP26).
Thị trường nước hoa cao cấp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, khi nhiều người bắt đầu tìm đến những mùi hương tinh tế, mang tính nghệ thuật và thể hiện cá tính riêng. Nếu như trước đây nước hoa thường được xem như một phụ kiện đi kèm, thì ngày nay nó đã trở thành ngôn ngữ của cảm xúc, của tâm trạng và phong cách sống. Trong dòng chảy đó, Byredo – thương hiệu niche đến từ Thụy Điển – xuất hiện như một biểu tượng của sự tối giản sang trọng, một nhà hương hiện đại với triết lý độc đáo về ký ức và cảm xúc trong mùi hương.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn tái cấu trúc sâu rộng với nhiều động lực mới đến từ chuyển đổi số, thay đổi hành vi tiêu dùng và làn sóng đầu tư mạnh mẽ của cả doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đây là một đường dây mua bán, vận chuyển cần sa xuyên quốc gia, quy mô đặc biệt lớn, có tổ chức, có sự điều hành từ bên ngoài lãnh thổ Việt Nam. Toàn bộ hoạt động mua bán, quảng cáo cần sa được thực hiện trên mạng. Mỗi khâu được tổ chức riêng biệt để khi một mắt xích bị phá, hệ thống vẫn tiếp tục vận hành.